Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý : như thành lập, thay đổi, đóng, mở, các chi nhánh , Đại Lý hoạt động của Doanh nghiệp.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu ...
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Công ty với các đối tác, khách hàng, cơ quan quản lý nhà nước theo chỉ định/ủy quyền của cấp có thẩm quyền, tham gia tố tụng, thi hành án theo ủy quyền.
- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
- Thực hiện các chỉ đạo của Ban lãnh đạo các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo, các phòng, Ban/đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của công ty.
- chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động tư vấn do Bộ phận pháp lý phụ trách.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h-17h. Thứ 7, Tuần làm tuần nghỉ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH Luật thuộc các chuyên ngành Luật Doanh nghiệp, Luật kinh tế, luật thương mại, …
- Kinh nghiệm: từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Giới tính: Nữ/nam ( tuổi từ: 35-45)

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thương lượng theo năng lực
- Được tham gia BHXH theo sau 02 thử việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 555 / 4
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư Fortuna Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư Fortuna
17-17A-19 Tôn Thất Tùng - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Tuyển dụng Trưởng phòng Pháp Chế Doanh Nghiệp
Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư Fortuna
Nộp đơn